1000 năm đô hộ giặc tàu

Nguyễn Dân (Danlambao) - Lịch sử non sông VN, trải qua chuyện bên trên 4.000 năm, kể từ lúc dựng nước - thời thưở Hùng Vương cho tới tận thời điểm ngày hôm nay - Một lịch sử dân tộc oai nghiêm hùng, mặc dù trải lắm gian giảo truân cay đắng ải, tuy nhiên ko thể bị tận khử.

Bạn đang xem: 1000 năm đô hộ giặc tàu

“Dẫu cường nhược có những lúc không giống nhau, tuy vậy hào kiệt đời này cũng đều có - Thế giặc mạnh, tao yếu đuối, nhưng mà tao địch nổi, quân giặc nhiều, tao không nhiều, nhưng mà tao được luôn luôn...” (Bình Ngô đại cáo - Nguyễn Trải).

Dân tộc nước Việt Nam, một dân tộc bản địa ko lúc nào yếu đuối xoàng, khuất phục. Đó là truyền thống lâu đời quật cường kháng xâm lăng tự động ngàn đời nhằm lại. Thì bên trên vì thế sao, lúc này, nước Tàu Cộng không ngừng nghỉ lấn lúc lắc nhưng mà tao lại khuất phục ươn hèn?

Câu chất vấn ko khó khăn trả lời: Vì non sông này, dân tộc bản địa tao đang được bên dưới sự đô hộ của đảng CSVN.

Chủ đề nội dung bài viết trải nhiều năm lịch sử dân tộc nước ngôi nhà thì quá xa vời, quá rộng lớn. Xin chỉ được tóm lược nhằm cút vô ý chính: đảng CSVN, kẻ đô hộ dân cư tộc xuyên thấu 45 năm.

Nô lệ giặc Tàu:

VN - qua chuyện bao phiên thay đổi quốc hiệu: kể từ Văn Lang, Việt Thường, Âu Lạc... nhiều năm cho tới về sau, trải qua chuyện bên trên 4.000 năm, theo lần lượt đã trở nên lấn chiếm và quân lính kể từ phương Bắc - trình bày cộng đồng là giặc Tàu - ko biết bao phiên bị lúc lắc, bị quân lính. Và rồi dân tộc bản địa vùng vẫy kháng lấn chiếm, xua giặc nước ngoài xâm giành song lập, tự tại, lưu giữ yên tĩnh khu vực xuyên thấu qua chuyện thời đại lịch sử dân tộc.

Giặc Tàu nhộn nhịp, giặc Tàu mạnh, và giặc tàu tàn bạo độc ác khó tính, và với dã tâm kiêm tính, tiêu xài khử một xứ sở nhỏ nhỏ bé. Vây nhưng mà, vẫn ko khử được. Dân tộc vẫn tồn bên trên vững vàng vàng.

Đô hộ giặc Tây:

Thời đại về sau, trước văn minh cơ khí, trước tham ô vọng đoạt được đô hộ kể từ không ít cường quốc phương Tây, thực dân Pháp xâm lúc lắc và đặt điều nền đô hộ VN cả trăm năm (từ 1858...)

Một dân tộc bản địa cũng tương đối là thảm thương bên dưới gót giầy quân xâm lược: bao nỗi thống cay đắng đọa đày đọa, bao lầm than thở khốn cùng, bao chết người cay đắng túng bấn, mặc dù thực dân cũng xây cất cho 1 non sông lỗi thời trở thành cách tân và phát triển với dụng tâm dễ dàng bề cai trị vĩnh viễn - thực dân Pháp rồi cho tới đế quốc Nhật - Vậy nhưng mà... quân xâm lăng cũng trở nên tấn công xua rời khỏi cút, dân tộc bản địa VN tịch thu song lập.

Độc lập với lại được là vì ai? Không ai ban phân phát, không có ai rộng lớn lượng mang lại ko. Tình thế đang được tạo nên. Cũng kể từ sự bền lâu quật khởi, nhờ ý chí suy nghĩ, ko yếu đuối xoàng, ko khuất phục. Do nhờ cả một dân tộc bản địa vẫn luôn luôn là quật cường, vùng lên.

Người CS, trình bày cộng đồng là đảng CSVN, với tham ô vọng nhận thực hiện tay sai mang lại nằm trong sản quốc tế, (thừa dông bẻ măng) xách động hô hào lôi kéo thực hiện cách mệnh dân tộc bản địa, tấn công xua giặc Pháp nhằm giành lấy song lập tự tại, như chúng ta trình bày, là 1 trong luận điệu bỉ ổi, một cướp công trạng, công phu, và đặt điều vô non sông, dân tộc bản địa (VN) một nền đô hộ mới nhất, xuyên thấu ròng rã tung bao nhiêu mươi năm ko dứt.

Đô hộ giặc Cộng:

Giặc Cộng trên đây là: giặc nằm trong sản Tàu và CSVN - một đảng được xây dựng kể từ 90 năm vừa qua trên đây (1930) - xuyên thấu cả ngay gần thế kỷ, đem về và thực thi đua một ngôi nhà nghĩa nước ngoài lai, không ngừng nghỉ gieo rắc cay đắng nhức và tàn e cả một non sông, dân tộc bản địa.

Toàn dân VN đã nhận được chịu đựng ko biết từng nào là lừa mị, bịp gian giảo, bạo tàn, độc ác. Sự độc ác cho tới giờ đây, được biết là: vô nằm trong quyết liệt, tàn bạo độc ác vô vàn, vượt lên trước xa vời bao thời đại.

Nói nhưng mà chẳng e trình bày ngoa: nài được phần này đối chiếu, liệt kê, dẫn triệu chứng qua chuyện dòng sản phẩm lịch sử:

Xem thêm: cách rủ crush đi chơi

- Ngày xưa, quân lính Tàu: Tàu bắt dân tao lên rừng, xuống biển khơi lần lấy của quí rước dưng hấp thụ mang lại Tàu. Đày ải và bắt dân thực hiện tất cả, cuộc sống cay đắng rất rất, lầm than thở, với đầy đủ tất cả độc ác... Tuy nhiên, đối với bao điều ác vẫn tồn tại nguyên sơ, ko tinh ma xảo, ko thịt nằm trong, khử tận, ko thuế tra lần kết tội lý lịch phụ vương đời, người dân vẫn tồn tại kẻ hở nhưng mà trốn chạy, tồn sinh? Bây giờ, nom “tận diệt” của CSVN thì phải ghi nhận.

- Cũng xa xưa, thời kỳ đô hộ Pháp - như đang được trình bày - thực dân Pháp thịt tuy nhiên còn buông tha, bóc tách lột tuy nhiên cũng còn tồn tại thiết kế kiến thiết xây cất (bằng triệu chứng với bao dự án công trình cách tân và phát triển tồn bên trên cho tới ngày nay).

“Bản án cơ chế thực dân Pháp” nhưng mà Sài Gòn thông dụng, có lẽ rằng còn bại xa vời kết tội “Địa ngôi nhà ác ghê” (tội ác tự đặt điều điều, bịa chuyện), nhằm kể từ này mà cứ mang lại chặt đầu ko tiếc thương 172.008 người bị thác oan. Cũng không ngừng nghỉ bên trên cơ, nhưng mà trăng tròn năm tiếp theo, hằng bao triệu con người bị tiêu diệt thảm thê từng nằm trong non sông.

- Vụ cướp khu đất ở “đồng nọc nạn”, dẫu sao cũng còn được xử lại và để được thân oan, trị tội. Thời thực dân là vậy. Thời đô hộ CSVN, cướp đoạt, oan khiên từng nằm trong non sông. Có vụ này được xét xử công minh? Không hề có!

- Thời Pháp đô hộ là: thuế cao thuế nặng nề. Đô hộ ngày nay: nhũng lân từng nằm trong.

- Thực dân Pháp Lúc xưa: bắt dân cút phu xứ người. Ngày nay: “xuất khẩu lao động”, “lấy ck, thực hiện điếm” quốc tế - ai cay đắng rộng lớn ai?

- Đô hộ thực dân Pháp là: bốc lột. Bây giờ là: cướp - cướp tối, cướp ngày, cướp rộng lớn, cướp nhỏ, cướp bởi vì chủ yếu sách: cướp khu đất đai, gia sản, cửa ngõ ngôi nhà, cướp khoáng sản, quặng mỏ... cướp sạch sẽ sành sinh tất cả. Ai bốc lột và cướp bóc tách rộng lớn ai?

- Đô hộ thực dân là ác. Đúng! hung tàn kinh xịn, ác vô nằm trong. Nhưng rồi, CS tao không chỉ “ác” nhưng mà “gian”: gian sảo, gian giảo manh, thủ thuật, gian giảo tham ô... Gian kinh hoàng, giang vô tận cùng - đang được gian giảo nhưng mà xảo - “Xảo” vô thời “đô hộ mới” là nói:“yêu nước thương dân”: Vì dân đáp ứng, vì thế dân quyết tử nhằm dân bị tiêu diệt dần dần và phân phối nước.

- Lòn cúi, rước giặc (Tàu cộng) vào trong nhà nhằm gia tăng quyền lợi, nhằm kế tiếp giàu sang vinh thanh lịch, để lưu lại vững vàng ngôi vị, và nhằm nằm trong đô hộ, thịt cả dân tộc bản địa.

Lời cuối:

Hỡi những người dân đang được thống trị non sông - hoặc đúng ra là 1 trong đảng vắt quyền đang được đô hộ dân cư tộc lúc này - Qua bên trên 45 năm, từ thời điểm ngày được gọi là “thắng lợi trả toàn” và thống nhất non sông, những người dân thống trị bởi vì sự “đô hộ”.

Một non sông, dân tộc bản địa tự những người dân đô hộ: ác ôn và tàn độc vội vã trăm phiên đô hộ thực dân. Ngày thời điểm ngày hôm nay, non sông, dân tộc bản địa đang được trước đà tận khử tiêu xài vong. 45 năm, những người dân đang được tận thu không còn sạch: cướp sạch sẽ, lấy sạch sẽ (và còn toa rập với Tàu nhằm rồi... thịt sạch). Một non sông tan nát, còn chăng là bao cảnh điêu tàn, tan tác (nhìn vô đồng ruộng lúc này, nom vô biển khơi hòn đảo, sông ngòi...). Còn chăng là những xác thân mật, người dân đói khát đang được vất vưỡn lê lết lần sinh sống từng ngày?

Các người vẫn tiếp tục rắp tâm nhu nhược, yếu đuối xoàng, cúi lòn hòng thỏa hiệp với quân địch truyền kiếp (Tàu cộng) nhằm gửi phú dân tộc bản địa trở thành nô lệ!

Biển Đông khơi dậy, quân giặc tràn lan, những người dân đành phó đem. Biên giới quăng quật ngõ, kẻ địch lấn lúc lắc, những người dân thản nhiên - Thản nhiên nhằm nơm nớp gia tăng đảng, thản nhiên nhưng mà phân phối nước, e dân...

Xem thêm: hút bể phốt hà nội khoán

Và... toàn thể dân tộc bản địa nước Việt Nam sẽ rất cần thực hiện gì? Bất khuất, vùng lên hoặc cam tâm khuất phục?

21.07.2020